Loạt ảnh bí ẩn khiến con người tò mò về thật giả

36

Trong suốt nhiều năm, các nhà, nhà khoa học không khỏi 'đau đầu' về tính thật giả của một số album lịch sử với những điều bí mật.

Một trong những album lịch sử bí mật khiến con người chưa tìm ra lời giải cũng như tò mò về tính thật giả là album của Jim Templeton. Bởi lẽ, vào năm 1964, Jim Templeton chụp ảnh cho con gái.

Khi rửa ảnh ra, ông vô cùng ĸıɴʜ ɴġạc phát hiện trong ảnh một “vị khách không mời” trông giống như phi hành gia. Ông Templeton khẳng định vào thời điểm chụp album trên không hề có người nào khác ngoài hai cha con.

Bức hình bí mật "Trận không kích Los Angeles" chụp ngày 26/2/1942 chứa đựng bí mật lớn chưa có lời giải. Bí hiểm này xuất phát từ việc tiếng còi thông báo vang khắp khung trời Los Angeles, Mỹ sau khi lực lượng quân đội phát hiện những vật thể bay lạ xuất hiện trên không phận thành phố này.

Trước tình huống này, hơn 1.440 đợt đạɴ dược chống không tặc được bắn lên nhưng không có Xӓc máy bay nào được tìm thấy. , người ta suy đoán những vệt sáng đó là một cuộc tấn công của Nʜậƫ Bảɴ nhưng sau đó giả thuyết đó được bác bỏ. Nhiều người suy đoán đây là hành động do người ngoài hành tinh gây ra.

Vào năm 1940, nhiều người dân địa phương ở thung lũng Hessdalen (Na Uy) phát hiện những đốm khả năng chiếu sáng đầy màu sắc, lơ lửng trong không trung trong khoảng 2 tiếng.

Trước sự việc kỳ lạ và bí mật này, nhiều chuyên gia, nhà khoa học đến đây tìm hiểu và nghiên cứu về những quả cầu "ма chơi" trên nhưng vẫn chưa tìm ra lời giải hợp lý.

Bức hình bí mật này được gia đình nhà Cooper ở Texas (Mỹ) chụp năm 1950 khi tổ chức tiệc mừng về nhà mới.

Tuy nhiên, sau khi rửa ảnh, những thành viên trong gia đình Cooper không khỏi ĸıɴʜ ɴġạc khi nhận ra điều không bình thường trong album.

Bí hiểm đó là hình dáng một cơ thể treo ngược từ trần nhà, hai tay buông thõng rùng rợn.

Vào năm 1967, ông Stefan Michalak gặp Tąı ɴạɴ bí mật khi ở trong khu rừng gần hồ Falcon (Canada)

Ông Michalak tuyên bố bị một vật thể như đĩa bay của người ngoài hành tinh hút lên và thả xuống tại một vùng đất trống. Câu truyện của ông càng trở nên ly kỳ hơn khi cơ thể ông có dấu tích của cuộc chạm trán đột ngột với người ngoài hành tinh.

Những vết thương có hình như tấm lưới in trên bụng ông Michalak được các Bác Sỹ chẩn đoán bị nhiễm chất giống như phóng xạ.

Do vậy, không ít người tin rằng đây đó chính là chứng cớ về ngoài hành tinh, UFO từng đến Trái đất và có cuộc "đụng độ" với con người.

Mời quý độc giả xem video: Kỳ bí "góc cửa thần kỳ" xuất hiện giữa đời thực (nguồn: Dân Việt).

Tâm Aɴʜ (theo List25)